“โรส ศิรินทิพย์” ปล่อยเพลง “ภาพลวง” ประกอบซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง  HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน HANGOUT” ของพวกเธอ…ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

ครั้งนี้ได้ศิลปินคุณภาพน้ำเสียงสุดเพราะ “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก ประกอบดนตรีที่ผสมเครื่องสายต่างๆ  อย่างเชลโล่   ยิ่งทำให้เพลงนี้เข้ากับเนื้อหาของซีรีส์ได้อย่างลงตัวโดย “โรส ศิรินทิพย์” ได้เปิดเผยถึงการทำงานครั้งว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาร้องเพลง “ภาพลวง” ยิ่งพอรู้ว่าเป็นละครของ “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” ภายใต้การบริหารของโมโนออริจินอล ฟังดูยิ่งใหญ่แล้วหนึ่ง สองพอได้รู้ว่านักแสดงทั้งหมดคือใคร เรารู้สึกเกร็งขึ้นมาทันที สามพอได้ทำตัวเพลงจริงๆ ดนตรียิ่งใหญ่มากก็เลยรู้สึกว่าเกร็งเข้าไปอีก ใจนึงก็ดีใจแต่อีกใจก็คิดว่าเราจะทำออกมาได้ดีมั๊ย พอได้อัดเสียงและมิกซ์เรียบร้อยแล้ว มันดีจริงๆ รู้สึกของคุณทุกคนที่นึกถึง “โรส ศิรินทิพย์” ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ HANGOUT” ในครั้งนี้ด้วยค่ะ”

“ภาพลวง” เป็นเพลงประกอบซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง  HANGOUT” เรื่องราวกลุ่มเพื่อนสาวห้าคนที่ต่างวิถีชีวิตกันไปคนละแบบ โดยทั้งห้าจะมาพบกันเพื่อ HANGOUT พูดคุยแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบให้แก่กันเสมอ โดยส่วนใหญ่มักไม่พ้นเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เรื่องสามีและลูก เมื่อต่างสถานะต่างความคิด ย่อมมีความขัดแย้งมีความในใจและมีความลับ!!!  ที่ไม่กล้าเปิดเผย แต่เมื่อถึงวันที่มา HANGOUT ทุกคนจะเผยความลับของตนเองให้เพื่อนฟังหมดเปลือก นำแสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, โดนัท-มนัสนันท์  พันธ์เลิศวงศ์สกุล, แพนเค้ก-เขมนิจ  จามิกรณ์, ขวัญ-อุษามณี  ไวทยานนท์, ชิปปี้-ศิรินทิพย์  ปรีดียานนท์, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, โอม-อัชชา นามปาน, สมาร์ท-กฤษฏา  พรเวโรจน์, ฮัท-ปรัชวินทร์ ภิรมย์ธาดารัตน์, ธีร์ วณิชนันทธาดา, พลอย-ภัทรากร  ตั้งศุภกุล ฯลฯ

กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมือฉมัง “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และผู้จัดฯ มากฝีมืออย่าง “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” ภายใต้การผลิตของ “บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น!!! ติดตามชมซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” และฟังเพลง “ภาพลวง” ได้ทาง

#MONOMAX #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO #ภาพลวง #E29MusicIdentities

Facebook
Twitter
LinkedIn

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า