แบมแบม-ตาต้า-แบรี่” ทุ่มเทเต็มที่..กับบทบาทสุดท้าทาย ในดราม่าซีรีส์สะท้อนสังคมวัยรุ่นเจนใหม่ วัยบ้าคว้าฝัน Fierce & Furious Academy

     “แบมแบม-ตาต้า-แบรี่” ศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด E29 Music Identities ร่วมแสดงซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นสะท้อนสังคมวัยรุ่นเจนใหม่  “วัยบ้าคว้าฝัน Fierce & Furious Academy” เรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันมารวมตัวกันเพื่อทำให้ความฝันของตัวเองนั้นเป็นความจริง  แต่ทุกความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย นำแสดงโดย นันทิพัทธ์  ไกลทัศน์ , ศรัณย์ลภัส คำพา และนักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย การันตีความเข้มข้นโดย กำกับการแสดงโดย เหมันต์ เชตมี ชมพร้อมกันได้แล้วทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

โดย 3 สาวจากค่ายเพลง E29 Music Identities ประกอบด้วย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, แบรี่-อภิชญา มอลลิน และ ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ที่ได้มีโอกาสได้ร่วมแสดงในซีรีส์สุดเข้มข้นนี้ ต่างทุ่มเทกันเต็มที่กับบทบาทสุดท้าทายที่ได้รับ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน” ครั้งนี้ว่า 

แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก  “เรื่องนี้แบม รับบทเป็น เอิงเอย  สาวน้อยจากภาคอีสาน อารมณ์ดี ร่าเริง แต่งตัวเซอร์ๆ   จริงๆ เป็นคนสวยแต่ไม่ห่วงสวยเท่าไหร่ค่ะ  นิสัยแมนๆ ห้าวๆ มีพ่อเป็นกํานัน   รักพ่อและยอมพ่อตลอด  ถึงขนาดพ่อจะให้แต่งงานกับคนที่พ่อเลือกก็ต้องยอมค่ะ   สำหรับซีรีส์เรื่องนี้แบมค่อนข้างเป็นตัวเองในระดับนึงเลยค่ะ  จะเหมือนกันตรงที่แมนๆ ง่ายๆ อะไรก็ได้  บทของเอิงเอยไม่ยาก แต่ก็จะมีบางฉากต้องใช้อารมณ์ที่ท้าทาย  ซึ่งแบมก็ทำเต็มที่อยากให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดค่ะ”

แบรี่-อภิชญา มอลลิน “แบรี่  รับบท ชีสเค้ก   เป็นเพื่อนสนิทของสตาร์ตัวเอกของเรื่อง  เรียนมัธยมมาด้วยกัน ภายนอกดูใสๆ ทําตัวแบ๊วแต่ร้ายลึก ทํานองเพื่อนรักเพื่อนร้ายค่ะ  ในเรื่องที่เห็นแบรี่ร้าย เพราะว่าแบรี่ถูกกดขี่ข่มเหงจากสตาร์ตลอด โดยเฉพาะแม่ที่เป็นคนรับใช้ทำงานที่บ้านของสตาร์ค่ะ  สำหรับบทนี้ค่อนข้างยากและท้าทาย  เหมือนพลิกแบรี่ให้เป็นเหรียญอีกด้านนึงเลยค่ะ  ไม่ว่าจะเป็น การพูด  การเดิน เหมือนมีอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา ต่างจากชีวิตจริงของแบรี่มากเลยค่ะ ที่ไม่ได้เป็นคนคิดมาก  ค่อนข้างปล่อยวาง  อยากให้หลายคนได้ชมซีรีสเรื่องวัยบ้าคว้าฝันกันค่ะ เป็นซีรีส์ที่มีความดราม่าค่อนข้างเยอะ  แต่ก็มีคติสอนใจแทรกอยู่ด้วย เช่น ทำอะไรไว้ย่อมได้รับผลกรรมนั้นค่ะ มันสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน  คนทำผิดต้องได้รับการลงโทษค่ะ”

ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร “ในเรื่อง ตาต้า รับบท  บะหมี่  มีวุฒิภาวะเกินวัย  เพราะพ่อ แม่เสียชีวิตหมดและต้องดูแลน้อง  ต้องยอมอ่อนข้อให้น้องตลอด  เพราะพ่อแม่ปลูกฝังมาว่าเป็นพี่ต้องเสียสละให้น้อง พอเข้าสู่การแข่งขันก็ถูกกระตุ้นให้อยากได้ชัยชนะและเป็นอิสระจากน้องสาวที่ Toxic ค่ะ   บทนี้ต่างจากชีวิตจริงของตาต้ามากเลยค่ะ   เพราะชีวิตจริงตาต้ามีอะไรมักจะแบ่งปัน  และแชร์ให้น้องตลอด  อยากทำให้น้องรู้สึกดีและรักเราค่ะ  ซึ่งวัยบ้าคว้าฝันเป็นซีรีส์ของเด็กรุ่นใหม่ ที่ค่อนข้างมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง และพยายามแสดงออกถึงจุดยืนของตัวเองในสิ่งที่รักและสนใจ แต่บางครั้งผู้ปกครองที่บ้านอาจจะยังไม่เข้าใจในตัวเด็กๆ มองว่าเด็กๆ ก้าวร้าวไม่เชื่อฟัง แต่ถ้าผู้ใหญ่ได้ลองเปิดใจคุยกัน  รับฟังปัญหาของเด็กๆ บ้าง  อาจจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น  และปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้นค่ะ  ฝากติดตามชมซีรีส์วัยบ้าคว้าฝันและเป็นกำลังใจให้พวกเรา ตาต้า-แบมแบม และแบรี่ จากค่ายเพลง E29 Music Identities ด้วยนะคะ  พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกันมากค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน” ได้ทาง MONOMAX(โมโนแมกซ์) และฟังเพลงประกอบซีรีส์ 

“The Academy” ได้ทาง  https://ADAE29MUSICIDENTITIES.lnk.to/FIERCE_FURIOUS_ACADEMY

 

#MONOMAX #MONOORIGINAL #วัยบ้าคว้าฝัน  #The Academy #E29 Music Identities #แบมแบม #แบรี่ #ตาต้า

Facebook
Twitter
LinkedIn

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า